Dịch Vụ Thi Công Văn Phòng Trọn Gói Đà Nẵng Uy Tín
Thi công văn phòng trọn gói Đà Nẵng là giải pháp tối ưu đang được nhiều đơn vị lựa chọn. Thay vì đi tìm kiếm những dịch vụ đơn lẻ hay những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng rời rạc, bạn có thể lựa chọn giải pháp thi công trọn gói. Vậy khi lựa chọn dịch vụ này cần lưu ý những gì? Cùng Office Hypermarket đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đọc thêm:
Thi Công Văn Phòng Làm Việc Giá Rẻ Đà Nẵng – Giải Pháp Toàn Diện Cho Không Gian
Thi Công Văn Phòng Làm Việc Đà Nẵng – Những Điều Bạn Cần Biết
Thi Công Văn Phòng Làm Việc Hiện Đại Đà Nẵng
Thế nào là thi công văn phòng trọn gói?
Thi công văn phòng trọn gói có thể được hiểu là dịch vụ “chìa khóa trao tay”. Tức là khách hàng chỉ cần chọn phong cách thiết kế, phân khúc nội thất và tính toán mức chi để chọn gói dịch vụ phù hợp.
Ngoài ra, trong quá trình thi công, chủ đầu tư không phải tính toán hay giám sát đội ngũ. Bên nhà thầu sẽ đảm nhiệm mọi công đoạn và cam kết chất lượng công trình theo đúng điều khoản đã ký kết.
Tuy nhiên, bạn vẫn nên nắm rõ các hạng mục cần thực hiện khi thi công , những tiêu chuẩn kết cấu. Đồng thời đảm bảo chất lượng thi công phù hợp với tài chính. Điều này sẽ giúp tránh xảy ra mâu thuẫn giữa đôi bên. Nếu không may xảy ra lỗi kỹ thuật hay sự cố thi công. Mà xảy ra do phía nhà thầu, bạn vẫn sẽ có cơ sở để khiếu nại dịch vụ, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho mình.
Thi công văn phòng trọn gói gồm những hạng mục gì?
Tùy theo quy mô doanh nghiệp, cũng như nhu cầu của bên đầu tư mà dịch vụ thi công sẽ có những hạng mục khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thi công văn phòng trọn gói Đà Nẵng gồm có những hạng mục chính sau đây:
Cải tạo, giải phóng mặt bằng
Đây là hạng mục đầu tiên cần thực hiện trước khi xây dựng, setup văn phòng. Đội ngũ thiết kế 3D sẽ dựng hình ảnh phác thảo. Sau đó tư vấn khách hàng lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp.
Thi công hạng mục vách ngăn
Vách ngăn văn phòng trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chất liệu như panel, nỉ, kính cường lực, nhôm kính,…
Mỗi chất liệu nội thất văn phòng sẽ có những ưu điểm và mức giá riêng. Qua đó đáp ứng nhu cầu đối với của mỗi văn phòng.
Thi công nội thất cho sảnh chính/ quầy lễ tân
Khu vực sảnh chính, quầy lễ tân được xem là bộ mặt của một văn phòng. Nên chúng cần được thi công một cách chỉn chu, tỉ mỉ.
Theo đó, khi thi công văn phòng trọn gói Đà Nẵng, khách hàng nên ưu tiên sử dụng các vật liệu có chất lượng tốt. Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.
Tham khảo các mẫu bàn văn phòng đẹp tại đây
Thi công nội thất phòng giám đốc
Nội thất phòng giám đốc không chỉ đòi hỏi về chất lượng, mà còn phải có vẻ đẹp giúp tôn lên sự sang trọng, quyền uy của người lãnh đạo. Song song với đó các sản phẩm vẫn cần giữ được sự riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài.
Nội thất phòng giám đốc không thể bỏ qua cây xanh, vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc.
Nội thất phòng họp
Phòng họp là nơi đặt nặng yếu tố chuyên nghiệp trong công việc. Nên không gian này có thể thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại, để tạo sự tập trung tối đa vào công việc.
Khi lựa chọn dịch vụ thi công văn phòng trọn gói Đà Nẵng, bạn nên chú trọng đến vấn đề diện tích, gam màu và công năng sử dụng.
Phòng họp thường tập trung đông người, nên cần đảm bảo được sự thông thoáng. Ngoài ra, sẽ rất tốt nếu có thể tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên
Thi công phòng làm việc nhân viên
Không gian làm việc của nhân viên thường được thiết kế theo không gian mở.
Bàn ghế làm việc thường được tối giản nhưng đa năng, thuận tiện cho công việc. Đồng thời bàn ghế cũng phải đảm bảo sự thoải mái. Tránh gây cảm giác gò bó làm ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần làm việc của nhân viên.
Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói Đà Nẵng chuyên nghiệp
Thi công nội thất văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng thường bao gồm những bước chính:
- Bước 1: Khảo sát hiện trạng công trình, gặp mặt khách hàng để lấy thông tin
- Bước 2: Lên phương án thiết kế mặt bằng bố trí theo công năng
- Bước 3: Thiết kế nội thất, lên phối cảnh 3D theo vật liệu, ánh sáng.
- Bước 4: Triển khai bản vẽ thi công chi tiết và lập dự toán đầu tư theo thiết kế chủ đầu tư phê duyệt
- Bước 5: Bàn giao hồ sơ, thanh lý hợp đồng thiết kế.
- Bước 6: Thương thảo về hợp đồng thi công nội thất
- Bước 7: Tiến hành thi công và sản xuất nội thất
- Bước 8: Lắp đặt nội thất
- Bước 9: Bàn giao – thanh lý hợp đồng thi công
Office Hypermarket – Đơn vị thi công văn phòng trọn gói Đà Nẵng uy tín
Office Hypermarket tự hào là doanh nghiệp có quy mô lớn đã có nhiều năm khẳng định thương hiệu trên thị trường nội thất tại Đà Nẵng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế, kỹ sư giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm thực tiễn đã thực hiện thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ.
Với vị thế là một đơn vị nội thất luôn nằm trong top đầu địa chỉ uy tín. Office Hypermarket đã giành được phản hồi tốt từ đông đảo khách hàng cá nhân, đối tác, doanh nghiệp. Chúng tôi tin chắc dịch vụ của mình sẽ đem đến mỗi khách hàng một trải nghiệm ưng ý. Theo đó, Office Hypermarket cam kết:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn mỉ mỉ, chi tiết giúp khách hàng xác định được phong cách nội thất phù hợp.
- Luôn luôn dồi dào ý tưởng thiết kế phong phú, mới lạ. Giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.
- Cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ vật liệu chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng.
- Báo giá minh bạch, không có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.
- Cam kết hoàn thiện, bàn giao dự án đúng theo tiến độ đề ra.
- Chính sách bảo hành đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.
Đến với Voidi.vn, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi không chỉ chất lượng thiết kế, mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:
○ Liên hệ đặt hàng: 0702.127.137
○ Liên hệ phản ánh chất lượng sản phẩm: 0702.127.137
○ Zalo: 0702.127.137