Office Hypermarket là thành viên của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT VOIDI

Tên viết tắt: VOIDI

GIẤY CNĐKKD: 04012144202 DO SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TP ĐÀ NẴNG CẤP NGÀY 19/04/2022
Địa chỉ: 111 Nguyễn Bính, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thứ 2 tới Thứ 7 : 8.am – 20.pm
Chủ nhật: 9.am – 17.pm

  /  Thi Công Coworking

Không gian làm việc chung là môi trường làm việc mà mọi người từ các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau có thể làm việc cùng nhau, kết nối và cộng tác. Chúng ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là trong số những người làm việc tự do, doanh nhân, người khởi nghiệp và những người làm việc từ xa đang tìm kiếm những nơi làm việc linh hoạt, giá cả phải chăng và đầy cảm hứng. Trong bài viết dưới đây, Office Hypermarket xin chia sẻ một số kinh nghiệm thi công coworking Đà Nẵng – không gian làm việc hiệu quả.

Coworking Space là gì?

Coworking space là không gian và môi trường làm việc chung, nơi bạn có thể thuê chỗ ngồi ​​làm việc, văn phòng riêng hoặc phòng họp. Chỉ cần trả phí dịch vụ, bạn sẽ được tận hưởng tiện nghi mà coworking space mang lại. Bạn không cần phải làm việc cho một công ty cụ thể để tham gia không gian làm việc chung. Bạn có thể làm việc với những người từ các công ty, lĩnh vực và nền tảng khác nhau với những kỹ năng và sở thích khác nhau. Không gian làm việc chung cho phép bạn tiếp cận mọi thứ cần thiết để làm việc thoải mái và hiệu quả, chẳng hạn như Internet tốc độ cao, máy in, máy quét, máy pha cà phê, thiết bị nhà bếp, v.v.

Mục đích của thi công coworking Đà Nẵng là xây dựng một cộng đồng gồm những người có thể giúp đỡ lẫn nhau phát triển về mặt chuyên môn và cá nhân. Bạn có thể chia sẻ ý tưởng, kiến ​​thức, kỹ năng và tài nguyên của mình với các thành viên khác. Đổi lại nhận được phản hồi, hỗ trợ và lời khuyên có giá trị. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các sự kiện, hội thảo, hội thảo và các hoạt động xã hội do nhiều không gian làm việc chung tổ chức để tạo điều kiện kết nối, học tập và cộng tác. Thi công coworking Đà Nẵng còn mang đến cho bạn một môi trường làm việc đầy hứng khởi và sáng tạo, có thể nâng cao năng suất, khả năng sáng tạo và đổi mới của bạn.

Lưu ý khi thi công coworking Đà Nẵng cần biết

1. Thiết kế không gian tiện ích linh hoạt

Với đúng tên gọi là coworking space, nghĩa là nhiều người sẽ cùng làm việc trong một không gian lớn mà không hề có những bức tường hay vách ngăn truyền thống nào.

Không gian phải được mở rộng và thông thoáng. Không còn kiểu thiết kế mỗi phòng riêng biệt và cấu trúc nhàm chán.

Điều này đòi hỏi thiết kế phải bao gồm nhiều phong cách làm việc khác nhau, trong cùng một không gian để phù hợp với nhiều đối tượng, song vẫn cần giữ được sự hài hòa.

Không gian làm việc là nơi cần nhiều nguồn năng lượng nhất, hơn nữa còn phải là nguồn năng lượng tích cực để nhân viên có thể luôn có tinh thần làm việc tốt nhất suốt cả ngày.

Ánh sáng tự nhiên có thể tận dụng từ hệ cửa kính, chúng sẽ tạo ra nguồn năng lượng dồi dào từ bên ngoài vào giúp tạo sự hưng phấn tại nơi làm việc.

Ngoài ra, hệ thống đèn sáng trong nhà cũng rất quan trọng, chọn loại đèn ánh sáng phù hợp sẽ không gây nhức mỏi mắt trong thời gian dài. Đối với mỗi khu vực làm việc khác nhau sẽ lựa chọn các loại đèn chiếu sáng khác nhau.

Các loại đèn led cho khu làm việc chung phải có công suất, quang thông đèn, nhiệt độ màu đảm bảo phù hợp với môi trường làm việc. Nên lựa chọn đèn trắng cho khu làm việc, công suất cao giúp dễ dàng chiếu sáng cho những khu vực có không gian rộng lớn.

Ánh sáng vàng là ánh sáng tốt nhất cho cơ thể thư giãn. Đó là lý do trước kia, bóng đèn sợi đốt thường được dùng.

Từ khi sản phẩm bóng đèn LED ra đời nó đã dần thay thế hoàn toàn các bóng đèn sợi đốt vì các tính năng an toàn và tiết kiệm điện. Ngoài ra, màu sắc trung tính sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khu đọc sách, giúp tốt cho mắt và tăng sự tập trung.

2. Cách âm cho không gian khi thi công coworking Đà Nẵng

Âm thanh từ bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp hiệu suất công việc, tạo nên sự khó chịu khi tham gia cuộc họp cá nhân.

Vậy nên không gian phòng họp cần được xử lý cách âm để ngăn chặn sự tác động của tiếng ồn từ bên ngoài, đảm bảo tính bảo mật cho những cuộc họp quan trọng bên trong.

Giải pháp cách âm cho phòng họp bao gồm 2 giải pháp chính: Cách âm trần và cách âm tường. Đối với phần vách, có thể sử dụng các vật liệu cách âm như cao su non, xốp mút cách âm, thạch cao, bông thủy tinh.

Đối với trần, các vật liệu phổ biến và giá rẻ có thể tham khảo bao gồm: Túi khí cách âm, tấm xốp PE mặt bạc, thạch cao hoặc bông khoáng.

Một trong những điểm mạnh của thiết kế coworking space là việc gia tăng sự tương tác giữa người thuê với nhau. Tuy nhiên, tính mở của không gian đôi khi lại tạo ra sự khó chịu cho những người xung quanh, đặc biệt là những người cần tập trung để làm việc.

Và để giảm thiểu tối đa tiếng ồn cho không gian này, chúng ta cần phải tạo ra các vùng breakout cho không gian. Những phòng làm việc riêng rẽ được phân tách với nhau bằng những vách ngăn kính. Đây chính là cách hiệu quả nhất để tạo sự yên tĩnh cho không gian làm việc.

Để xử lý cách âm hiệu quả cho những căn phòng họp sử dụng vách kính thì cần chọn những loại kính cách âm chuyên dụng; hoặc sử dụng các tấm kính đôi để lắp song song lại với nhau để tối ưu hiệu quả cách âm.

Sử dụng những vật liệu mềm vừa có tác dụng làm giảm tiếng ồn, vừa để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Một cách thông minh để giảm tiếng ồn là sử dụng rèm cho những khung cửa kính.

Rèm cửa vừa có thể ngăn chặn tiếng ồn lại không ngăn cản ánh sáng vào trong văn phòng. Bên cạnh đó, có thể sử dụng thảm dày để tiêu âm, chống trơn trượt và giúp xác định các khu vực khác nhau trong phòng.

3. Trang bị nội thất văn phòng tiện ích và đa năng

Thiết kế nội thất bàn ghế cần phù hợp với không gian vừa mở vừa mang lại sự hài hòa với môi trường xung quanh. Đặc biệt trong không gian làm việc chung coworking space, cần thiết kế đồ nội thất bàn ghế, góc làm việc phù hợp cho công việc cá nhân của mỗi người mà vẫn đáp ứng được sự tương tác với mọi người xung quanh.

Tại khu vực phòng chờ cần những chiếc chiếc ghế dài cho phép nhiều người ngồi và nói chuyện. Những khu vực làm việc thì nên thiết kế bàn ghế văn phòng 4 ghế hoặc 3 ghế cho các cuộc họp riêng tư giữa hai hoặc ba người.

Tiêu chuẩn chiều cao tại bàn làm việc là 750mm tính từ mặt đất lên đến mặt bàn. Chiều rộng bàn làm việc lý tưởng là 1200mm. Chiều rộng này là vừa chuẩn để mỗi người ngồi một bàn liền kề nhau mà không làm mất đi không gian riêng tư của từng người.

Khác với các văn phòng truyền thống, coworking space cho phép người thuê ở qua đêm. Để tiết kiệm diện tích, nên sử dụng hệ thống giường thông minh có thể gấp gọn khi không sử dụng. Có thể kể đến như giường gấp thông minh cố định tường, giường gấp kết hợp tủ hay giường tầng có ngăn kéo.

Địa chỉ thi công coworking Đà Nẵng

Trên đây là những chia sẻ của Office Hypermarket về việc thi công coworking Đà Nẵng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn định hướng được phong cách kiến trúc cho phòng văn phòng làm việc. 

Với tiêu chí lắng nghe, thấu hiểu mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng được thị hiếu cũng như xu hướng thị trường hiện nay. Office Hypermarket không ngừng hoàn thiện và phát triển mảng thi công nội thất văn phòng để đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng. Nếu muốn hiểu thêm về vấn đề thiết kếthi công nội thất thì hãy liên hệ ngay với Office Hypermarket, bạn nhé!

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT VOIDI đặt trụ sở tại Đà Nẵng hướng tới thông điệp Không Gian Tích Cực – Không Gian Tỉnh Thức, cùng tâm thế luôn sẵn sàng lắng nghe, đáp ứng những yêu cầu mà khách hàng mong muốn, đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Cảm ơn bạn luôn tin tưởng, đồng hành cùng Office Hypermarket

Các bạn có thể tham khảo nội thất văn phòng tại đây.

○      Liên hệ đặt hàng: 0769474838

○      Liên hệ phản ánh chất lượng sản phẩm: 0769474838

○      Zalo: 0769474838

○      Facebook: Office Hypermarket 

Thêm

NHỮNG ĐIỀU ĐÃ LÀM ĐƯỢC!