Thiết kế coworking Đà Nẵng là một hình thức thiết kế văn phòng đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng có khá nhiều bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về mô hình coworking. Office Hypermarket sẽ giúp bạn hiểu rõ một số thông tin về hình thức thiết kế này nhé!
Thiết kế Coworking Đà Nẵng là gì?
Thiết kế coworking Đà Nẵng hay còn được gọi là thiết kế không gian làm việc chung. Coworking space là mô hình hoàn toàn khác với mô hình văn phòng truyền thống. Nơi đây không chỉ là văn phòng riêng biệt của một công ty mà nhiều công ty cùng chia sẻ một không gian làm việc. Bạn yên tâm, mỗi doanh nghiệp đều sở hữu không gian làm việc độc lập, riêng tư.
Tuy nhiên, không gian riêng của mỗi công ty thường có diện tích không quá lớn. Khu vực giải trí, phòng nghỉ, phòng sách… sẽ là những nơi đồng sử dụng của các công ty. Bạn được tự do thoải mái sử dụng các tiện ích và các trang thiết bị tại khu vực chung. Đây là kiểu mô hình văn phòng phù hợp với những công ty có quy mô nhỏ, freelancer… Tại Việt Nam, trong thời gian gần đây, mô hình không gian văn phòng chung được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn để khởi nghiệp.
Ở coworking space, mọi người có thể nâng cao hiệu suất công việc. Tại đây, mọi người có thể kết nối thêm nhiều mối quan hệ, có thể thoải mái giao lưu. Cũng nhờ nơi đây mà nhiều hợp đồng hợp tác được thiết lập và ký kết.
Lý do nên lựa chọn thiết kế Coworking
Mở rộng mối quan hệ
Thiết kế coworking Đà Nẵng là mô hình văn phòng được đánh giá cao. Đây là nơi hội tụ hàng chục công ty cùng hoạt động, cùng làm việc. Khác với những công ty có văn phòng độc lập. Coworking là nơi giao lưu, gặp gỡ của hàng trăm con người đến từ nhiều công ty, lĩnh vực, vùng miền khác nhau. Ở đây, mọi người sẽ có nhiều mối quan hệ xã hội hữu ích hơn. Không chỉ riêng cá nhân mà các công ty cũng sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn, có cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh hơn.
Tiết kiệm chi phí
Khi sử dụng không gian văn phòng chung, chủ doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí chi trả để xây dựng và hoạt động một văn phòng độc lập. Chủ doanh nghiệp chỉ cần đóng tiền theo tháng hoặc theo năm cho chủ coworking space. Họ sẽ không cần phải bỏ ra một khoản lớn để bảo dưỡng máy móc, trả tiền thuê mặt bằng… Chính vì điều này nên nhiều công ty khởi nghiệp lựa chọn thuê văn phòng tại coworking space.
Tăng hiệu quả làm việc
Không gian coworking được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chúng giúp nhân viên cảm thấy không bị gò bó và thoải mái khi làm việc. Khi tinh thần thoải mái thì năng suất làm việc và sự sáng tạo tăng lên vượt trội
Quy trình xây dựng, thiết kế coworking Đà Nẵng
Bước 1: Liên hệ và gửi hồ sơ với công ty thiết kế. Sau đó, nhà thầu tiếp nhận yêu cầu của chủ đầu tư, xem xét hồ sơ và tư vấn về ưu và nhược điểm của thiết kế coworking Đà Nẵng.
Bước 2: Trao đổi và tìm hiểu thông tin về hiện trạng khu vực thiết kế, quy mô dự án, phong cách kiến trúc mong muốn.
Bước 3: Tiến hành khảo sát thực trạng tại hiện trường như đo đạc, tính toán diện tích thực tế của văn phòng làm việc. Công đoạn này sẽ giúp chủ đầu tư và kiến trúc sư đưa ra được những phương án thiết kế phù hợp nhất cho coworking space.
Bước 4: Bố trí layout, phân chia bố cục không gian như thế nào để phù hợp với quy mô đặt ra? Tất cả sẽ được kiến trúc sư trình bày thông qua bản vẽ thiết kế 2D, 3D. Nhìn vào bản vẽ, chủ đầu tư có thể hình dung ra được không gian văn phòng sau khi hoàn thành.
Bước 5: Sau khi được sự nhất trí từ chủ đầu tư, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và chuyển qua giai đoạn thi công, xây dựng.
Địa chỉ thiết kế coworking uy tín tại Đà Nẵng
Đội ngũ tư vấn của Office Hypermarket với kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực kiến trúc nội thất, thiết kế coworking Đà Nẵng tại Đà Nẵng sẽ đưa ra cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT VOIDI cùng nằm trong hệ thống nên chúng tôi đồng nhất được thiết kế và thi công tới phần hoàn thiện dự án. Điều này giúp tối ưu hóa về chi phí, thời gian thi công, kiểm tra và giám sát. Đội ngũ bóc tách tận dụng tối đa vật liệu và đưa ra giải pháp tối ưu nhất vừa đảm bảo đủ công năng sử dụng.
Diện tích xưởng 400m2 với 2 đội thợ lành nghề cùng với đầy đủ máy móc có thể đảm bảo được tiến độ trong thời gian ngắn. Đội ngũ lắp đặt có kinh nghiệm lâu năm vì thế xử lý vấn đề nhanh chóng và rút ngắn thời gian lắp đặt nhất có thể.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT VOIDI đặt trụ sở tại Đà Nẵng hướng tới thông điệp Không Gian Tích Cực – Không Gian Tỉnh Thức, cùng tâm thế luôn sẵn sàng lắng nghe, đáp ứng những yêu cầu mà khách hàng mong muốn, đem đến những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Cảm ơn bạn luôn tin tưởng, đồng hành cùng Mộc VOI ĐI ỦNG.
Lĩnh vực thi công của chúng tôi:
Nhấn tại đây để tìm hiểu thêm về thiết kế văn phòng.
○ Liên hệ đặt hàng: 0702.127.137
○ Liên hệ phản ánh chất lượng sản phẩm: 0702.127.137
○ Zalo: 0702.127.137
○ Facebook: Mộc VOI ĐI ỦNG