Office Hypermarket là thành viên của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT VOIDI

Tên viết tắt: VOIDI

GIẤY CNĐKKD: 04012144202 DO SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TP ĐÀ NẴNG CẤP NGÀY 19/04/2022
Địa chỉ: 111 Nguyễn Bính, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Thứ 2 tới Thứ 7 : 8.am – 20.pm
Chủ nhật: 9.am – 17.pm

  /  Kinh Nghiệm   /  Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng – Những Sai Lầm Thường Gặp Bạn Cần Biết

Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng – Những Sai Lầm Thường Gặp Bạn Cần Biết

Trong quá trình xây dựng văn phòng cho doanh nghiệp, chúng ta thường gặp phải một số lỗi phổ biến. Do đó, điều quan trọng là cần nhận biết và tránh những lỗi này để tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Office Hypermarket sẽ chỉ ra những lỗi phổ biến mà bạn nên tránh khi thiết kế văn phòng Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đọc thêm:

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng – Top Xu Hướng Hot Nhất 2024

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Nên Bố Trí Như Thế Nào?

Thiết Kế Văn Phòng Đà Nẵng Uy Tín, Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp

Tại sao cần thiết kế văn phòng? 

Văn phòng làm việc là nơi mà những nhân viên công sở sử dụng hơn 8 tiếng mỗi ngày. Để gia tăng hiệu quả công việc cũng như sức sáng tạo, cải thiện năng suất của nhân viên thì việc chú trọng đến thiết kế văn phòng là cần thiết.

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng sao cho đẹp và ấn tượng là điều mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm. Đây là việc làm đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, đồng thời cần tới gu thẩm mỹ của người thiết kế. Bên cạnh đó là những hiểu biết nhất định về ánh sáng, nội thất,… Một không gian văn phòng được thiết kế đẹp mang đến sự mới mẻ, dễ chịu và thuận tiện cho người dùng. Từ đó làm hạn chế sự ngột ngạt, nhàm chán và khó chịu.

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng sao cho đẹp và ấn tượng là điều mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng sao cho đẹp và ấn tượng là điều mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm

Tham khảo các mẫu bàn văn phòng đẹp tại đây

Những sai lầm cơ bản thường gặp khi thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Để sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp, bạn cần lưu ý những lỗi cần tránh khi thiết kế văn phòng sau đây

Hệ thống ánh sáng quá yếu hoặc quá mạnh

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong thi công thiết kế văn phòng. Ánh sáng tốt có thể giúp nhân viên luôn luôn tỉnh táo.

Một văn phòng có diện tích lớn nếu có ánh sáng quá yếu sẽ khiến văn phòng trở nên ngột ngạt. Thậm chí khiến nhân viên luôn có cảm giác “buồn ngủ”, mất tập trung. Từ đó giảm năng suất làm việc, ảnh hưởng đến thị giác.

Những sai lầm cơ bản thường gặp khi thiết kế văn phòng

Những sai lầm cơ bản thường gặp khi thiết kế văn phòng

Ngược lại, lượng lớn ánh sáng cũng gây không ít trở ngại. Chúng gây ra chứng đau nửa đầu ở một số người, đôi khi ảnh hưởng đến sức khoẻ và năng suất lao động.

Bởi vậy, bạn nên kết hợp ánh sáng đèn với màu sắc nền, màu sắc nội thất. Điều này tạo ra không gian làm việc thoáng đãng, tăng hiệu suất làm việc.

Màu sắc không hài hòa

Lỗi thường gặp khi thiết kế văn phòng Đà Nẵng là việc phối màu. Trên thực tế, màu khi đã được sơn phủ lên tường và màu trên mẫu catalogue có sự chênh lệch ít nhiều

Vì vậy, trước khi quyết định chọn màu sắc để sơn cho văn phòng, bạn cần hỏi ý kiến của chuyên gia trước khi áp dụng.

Sắp xếp nội thất rối mắt

Nội thất văn phòng là yếu tố không thể thiếu trong mọi văn phòng. Tuy nhiên, sắp xếp chúng như thế nào để không gian trở nên thoáng đãng, đồng thời tạo “điểm nhấn” với khách hàng, đối tác là điều bạn cần lưu ý.

Nội thất văn phòng là yếu tố không thể thiếu trong mọi văn phòng

Nội thất văn phòng là yếu tố không thể thiếu trong mọi văn phòng

Văn phòng không nên lựa chọn nội thất có thiết kế cầu kỳ. Bạn nên ưu tiên các mẫu đơn giản, nhằm tránh sự phân tâm, tiện lợi trao đổi trong công việc.

Không chú ý đến kích thước nội thất và diện tích văn phòng

Nhiều doanh nghiệp dễ mắc phải sai lầm này khi thiết kế văn phòng Đà Nẵng. Không quan tâm đến kích thước sản phẩm và diện tích văn phòng sẽ tạo ra một không gian bất tiện. Nhân viên sẽ cảm thấy thiếu thoải mái khi làm việc và đi lại.

Do đó, trước khi bắt tay vào việc mua sắm vật dụng, doanh nghiệp cần chú ý đến diện tích phòng. Hơn nữa, trong quá trình mua sắm nội thất văn phòng, bạn nên tham khảo kỹ kích thước của sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo việc bày trí mang tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao.

Không chú ý đến kích thước nội thất và diện tích văn phòng

Không chú ý đến kích thước nội thất và diện tích văn phòng

Chọn lựa nội thất văn phòng không đảm bảo chất lượng

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn nội thất giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đây sẽ là một sai lầm nếu như bạn bỏ qua vấn đề chất lượng của sản phẩm. Các đồ nội thất giá rẻ quá mức thường đi kèm với những khuyết điểm về kiểu dáng, độ bền, chất liệu không an toàn. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, chúng sẽ nhanh chóng xuống cấp. Và khi đó, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra thêm chi phí để mua đồ nội thất bổ sung hoặc sửa chữa.

Vậy nên, biện pháp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp chính là chọn đồ nội thất có chất lượng tốt. Đồng thời doanh nghiệp nên tham khảo kỹ về giá thành để cân đối chi phí. Việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp còn giúp đảm bảo thẩm mỹ cho không gian văn phòng

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Thiết kế văn phòng Đà Nẵng

Giải pháp khắc phục những lỗi khi thiết kế văn phòng Đà Nẵng?

Office Hypermarket tự hào là doanh nghiệp có quy mô lớn đã có nhiều năm khẳng định thương hiệu trên thị trường nội thất tại Đà Nẵng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế, kỹ sư giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm thực tiễn đã thực hiện thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ.

Với vị thế là một đơn vị nội thất luôn nằm trong top đầu địa chỉ uy tín. Office Hypermarket đã giành được phản hồi tốt từ đông đảo khách hàng cá nhân, đối tác, doanh nghiệp. Chúng tôi tin chắc dịch vụ của mình sẽ đem đến mỗi khách hàng một trải nghiệm ưng ý. Theo đó, Office Hypermarket cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn mỉ mỉ, chi tiết giúp khách hàng xác định được phong cách nội thất phù hợp.
  • Luôn luôn dồi dào ý tưởng thiết kế phong phú, mới lạ. Giúp nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.
  • Cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ vật liệu chất lượng cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Báo giá minh bạch, không có chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.
  • Cam kết hoàn thiện, bàn giao dự án đúng theo tiến độ đề ra.
  • Chính sách bảo hành đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Đến với Voidi.vn, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi không chỉ chất lượng thiết kế. Mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất tại:

○      Liên hệ đặt hàng: 0702.127.137

○      Liên hệ phản ánh chất lượng sản phẩm: 0702.127.137

○      Zalo: 0702.127.137 

Post a Comment